Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Bênh nhân ung thư nói về Fucoidan Nhật Bản


Fucoidan của Nhật Bản được khá nhiều người bán "thần thánh hóa" về tác dụng thật sự hỗ trợ trong các liệu pháp điều trị ung thư cho nên khá nhiều người lầm tưởng đây là một loại thuốc trị bệnh. Bạn cần biết, Fucoidan là một dạng thực phẩm chức năng, khi được đưa vào cơ thể qua đường tiêu hóa, cung cấp dinh dưỡng nuôi tế bào của cơ thể, kích thích máu đến tế bào, đồng thời có tác dụng phát hiện và cô lập các tế bào ung thư.

Một số chia sẽ của khách hàng sử dụng thuốc fucoidan nhật bản

Ông Hải Nguyễn – 50 tuổi – Hồ Chí Minh

Tôi bị ung thư phổi khá trầm trọng, di căn qua mạng sườn, lên tiểu não. Bác sĩ nói chỉ còn một cách là làm 'chemo' (tức là điều trị bằng hóa trị). Tôi đọc cuốn sách của Bác Sĩ Tachikawa và thấy sự trình bày công dụng của Fucoidan rất khoa học. Tôi mua thuốc và uống một ngày 20 viên. Một tháng sau, tôi uống lên 30 viên một ngày. Cứ thế uống trong năm tháng. Thuốc Fucoidan giúp tôi có sức khi điều trị bằng Chemo (điều trị bằng hóa trị) và không bị tiêu chảy. Ði khám bác sĩ và được biết là phổi đã hồi phục trở lại.

Chị Hoàng Nga – California

Trước đây khi hiểu rằng ngoài 30 tuổi nên bổ sung thêm collagen để chống lão hóa da và xương khớp thì tôi cũng đã thử một số loại collagen thông dụng có bán tại các siêu thị của Mỹ. Cho đến gần đây khi nói chuyện với người bạn làm y khoa thì được khuyên là nên sử dụng loại collagen chiết xuất từ cá tuyết và cá tuyết đen gọi là collagen peptide bởi vì Collagen peptide phân giải collagen thành các lượng phân tử nhỏ nên dễ hấp thu vào cơ thể. Đối với tôi, việc mình hấp thu được bao nhiêu mới thực sự là quan trọng. Tôi duy trì uống Kaiko collagen được 3 tháng thì thấy da dẻ mướt hơn, màu da sáng hơn, móng tay ko còn hay bị xước và dễ gãy nữa. Trong vòng 1 tháng trở lại đây tôi thấy vận động của khớp gối không bị khó khăn như trước – điều tôi vẫn lầm tưởng là do tuổi già.

Chị Bảo Yến – Hà Nội

Nhờ sử dụng sản phẩm nấm linh chi Max Reishi trong khoảng 1 năm qua mà sức khỏe của bản thân và những người trong gia đình tôi đã được cải thiện rõ rệt. Mỡ máu của tôi giảm đáng kể, tôi không còn phải sử dụng viên uống mỡ máu khiến tôi luôn cảm thấy mệt. Tôi ngủ sâu và ngon giấc chứ không tỉnh giấc vào khoảng 4h sáng như trước. Da dẻ tôi sáng, mịn và bóng hơn. Bệnh tiểu đường của chồng tôi ổn định hơn. Con gái tôi khi sử dụng nấm Max Reishi thì kinh nguyệt đều hơn và cải thiện tình trạng đau bụng kinh. Bố mẹ chồng tôi ở Mỹ cũng sử dụng sản phẩm này để ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cải thiện chức năng gan và tăng cường hệ miễn dịch. Tôi nghĩ những tác dụng tích cực này là do công thức bào chế kết hợp 3 loại nấm linh chi quý hiếm của Nhật Bản. Sản phẩm bào chế dưới dạng viên nên rất tiện cho tôi khi mang đi làm hay đi du lịch. Tôi không cần phải sắc nước uống mỗi ngày cho cả gia đình và thời gian dùng cũng không bị ngắt quãng do bận việc. Chắc chắn chúng tôi sẽ duy trì sử dụng nấm linh chi Max Reishi để chủ động phòng và điều trị bệnh mỗi ngày.

Chị Thanh Mai – Hà Nội

Khi bước vào tuổi mãn kinh, tôi rất lo lắng sự thay đổi tâm sinh lý dẫn đến những thay đổi về sắc tố cũng như độ bóng và căng mịn của làn da. Không những thế, cơ thể sẽ lão hóa nhanh và mất đi độ săn chắc. Vì vậy, tôi rất chú ý đến dinh dưỡng và các thực phẩm bổ sung hàng ngày. Tôi chọn sử dụng Ovine Placenta Extract không chỉ bởi bạn tôi đã dùng và thấy hiệu quả rõ rệt lên nám và tàn nhang mà còn vì thành phần chính của nó gồm những chất chống oxy hóa mạnh nhất có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp lại với nhau. Con gái tôi trên 30 tuổi, da dầu nhiều, cũng sử dụng Ovine Placenta Extract để điều tiết dầu trên da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Bác Đức Bá – Cao Bằng

Tôi bị thiếu máu cơ tim, nên thường thấy tim đập nhanh, khó thở, đôi lúc thấy choáng váng và đau nhói ở tim. Bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng thêm CoQ10 cải thiện các chứng bệnh về tim mạch, đặc biệt bổ sung năng lượng cho cơ tim. Tôi cũng đã tìm kiếm nhiều sản phẩm CoQ10 nhưng tôi thấy sản phẩm Super CoQ10 JP đặc biệt hơn các sản phẩm khác ở tinh chất hạt tiêu đen Bioperine giúp tăng sự hấp thu của CoQ10 lên khoảng 30%. Từ khi sử dụng Super CoQ10 JP, tôi không còn gặp các vấn đề tim mạch như trước nữa. Do trong Super CoQ10 JP có bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất, vi chất cần thiết cho cơ thể nên tôi không cần phải bổ sung thêm các loại thuốc bổ khác. Chỉ cần uống Super CoQ10 JP là tôi đã thấy rất đủ rồi.

Bà Vũ Cẩm Vân – 72 tuổi – Hà Nội

Tôi biết cơ thể tôi không chấp nhận chất hóa học nên cầu nguyện Chúa. Tôi không uống thuốc Tây của bác sĩ. Thử xương không bị mục vì tôi không hề uống thuốc Tây, chỉ uống Fucoidan. Chúa thương xót và tôi mạnh khỏe, yêu đời. Cứ 3 tháng lại đi thử máu và kết quả các tế bào ung thư negative (âm tính).

Takashi Arakawa – Nhật Bản

Đó là khoảng mười năm trước. Tôi đột nhiên cảm thấy bàn chân của tôi đau đớn. Sau đó tôi được biết rằng tôi đã bị bệnh gút. Guot là do nồng độ của acid uric trong máu ở mức cao hơn, và các cơn đau xảy ra khi mức acid uric vào khoảng 7,0 mg / dl trong một thời gian dài. Trong những ngày đó, mức độ uric acid của tôi là cao 9,5. Từ đó, duy trì một lối sống lành mạnh là một phần quan trọng trong điều trị cho bệnh gút, tôi bỏ rượu và đã cố gắng ăn đúng cách. Cụ thể, tôi đã cố gắng ăn từ tất cả các nhóm thực phẩm và tránh thức ăn nhiều calo. Tôi cũng bắt đầu dùng Fucoidan. Sau một thời gian, uric acid của tôi giảm xuống.

Thái Hòa – Đà Nẵng

Em trai tôi đi nước ngoài công tác, có mua cho tôi đông trùng hạ thảo Cordyceps Plus dạng viên để dùng thử. Sau khi uống hết 3 lọ, tôi thấy sức khỏe của mình được cải thiện rõ rệt, không dễ ốm khi thay đổi thời tiết và cũng không hay bị mệt mỏi nữa. Ngay cả vợ tôi cũng nhận thấy điều đó. Anh trai tôi bị ung thư, đã điều trị xong, cũng dùng thêm sản phẩm này để tăng cường hệ miễn dịch để tránh bị tái phát.

Các sản phẩm Fucoidan của nhật của Shop The KenKo Supplements
Fucoidan Umi No Shizuku Nhật Bản là sự pha trộn độc quyền của Mozuku (Cladosiphon okamuranus) và Mekabu. Thành phần chính của sản phẩm có nguồn gốc từ rong biển màu nâu được trồng trong vùng nước sạch và trong lành của đảo Okinawa. Mozuku ở đảo Okinawa có chứa nhiều Fucoidan nhất trong số các loài khác từ khắp nơi trên thế giới, đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi.

Fucoidan Okinawa Fucoidan Kanehide Bio Nhật Bản được trích xuất từ rong biển và tiếp tục được chiết tác theo trọng lượng phân tử thông qua quá trình siêu lọc để có độ tinh khiết và chất lượng cao nhất. Okinawa Fucoidan được biết đến vì có chứa nhiều U-Fucoidan giúp hỗ trợ điều trị ung thư hữu hiệu.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét