Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Fucoidan Nhật - Các giai đoạn của bệnh ung thư vú


Thuốc Fucoidan Nhật Bản -Trong điều trị bệnh ung thư nói chung và bệnh ung thư vú nói riêng, xác định đúng giai đoạn giúp các bác sỹ đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp cũng như tiên lượng bệnh chính xác nhất.

 

Trong bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu 5 giai đoạn của bệnh ung thư vú với những triệu chứng và phương pháp điều trị phù hợp với từng giai đoạn cụ thể.

Các giai đoạn của bệnh ung thư vú

1. Giai đoạn đầu.

Giai đoạn đầu của ung thư vú là giai đoạn khối u chưa xâm lấn. Thông thường bệnh nhân ở giai đoạn này không phát hiện ra vì hầu như không có triệu chứng biểu hiện nào. Bệnh nhân phát hiện ra khi đi khám hoặc làm các xét nghiệm biểu mô xung quanh vú.

2. Giai đoạn I.

Đặc điểm của giai đoạn này là xuất hiện các khối u, các khối u có đường kính <2cm,  chưa xâm lấn sang các tế bào bạch huyết. Khả năng điều tri dứt điểm của bệnh ở giai đoạn này là rất cao. Giống như giai đoạn đầu, bệnh nhân mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 1 có thể lựa chọn phương pháp điều trị như phẫu thuật và xạ trị. Trong giai đoạn này hóa trị không được khuyến khích sử dụng.

3. Giai đoạn II.

Đặc điểm của bệnh ung thư vú giai đoạn 2 là các khối u phát triển có kích thước từ 2-5cm, có hiện tượng lây lan sang các hạch bạch huyết (không quá 4 hạch). Tùy theo thể trạng và mức độ xâm lấn của khối u, các bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật, hóa trị hay xạ trị để loại bỏ tối đa các tế bào ung thư.

4. Giai đoạn III.

Đặc điểm của các khối u thời kỳ này là sự phát triển nhanh chóng, kích thước lớn (lớn hơn 5cm), khối u đã di căn sang một số vị trí khác của cơ thể.

Điều trị: Đối với những bệnh nhân mắc ung thư vú giai đoạn III thường được chỉ định điều trị bằng hóa chất, bên cạnh đó còn áp dụng phương pháp phẫu thuật hoặc xạ trị.

5. Giai đoạn IV.

Đặc điểm thời kỳ này là các khối u đã lan rộng, di căn đến một số bộ phận khác của cơ thể gây biến chứng lớn.

Mục tiêu điều trị giai đoạn này là giảm thiểu đau đớn, giúp kéo dài thời gian sống và nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Phương pháp phổ biến được sử dụng để điều trị ung thư vú giai đoạn này là hóa trị. Phương pháp xạ trị và phẫu thuật cũng được sử dụng để giảm thiểu một số triệu chứng nhất định.

>> Fucoidan Nhật bản điều trị ung thư hiệu quả

>> Okinawa  fucoidan nhật phòng ngừa ung thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét